ชายที่อยู่เบื้องหลัง microsLice เครื่องตัดเลเซอร์ที่ควบคุมโดย Arduino เล็ก ๆ มีนักเตะใหม่ มันเรียกว่า Multibox PC และเป็นสิ่งที่คุณต้องการถ้าคุณต้องการเปลี่ยน Raspi, Banana Pi, Hummingboard หรือ Odroid U3 เป็นเดสก์ท็อปแบบ all-in-one 14 “1366 x 768 LCD และลำโพงเปลี่ยนบอร์ด Dev เป็นกล่อง Linux เล็ก ๆ ที่น่านับถือ

หากคุณกำลังเรียนรู้ที่จะออกแบบแผนงานและวาง PCBs คุณควรคิดจริง ๆ เกี่ยวกับการใช้ KICAD มันเป็นอนาคต อย่างไรก็ตาม Eagle ยังคงเป็นที่นิยมและมีบทเรียนมากมายอีกมากมาย นี่คืออีก [Mushfiq] รวบรวมชุดของบทเรียนสำหรับการสร้างห้องสมุดพัฒนาแผนผังและทำเค้าโครง

นาฬิกาข้อมือ Kickstarter อื่น แต่เดี๋ยวก่อนสิ่งนี้มีจอแสดงผลแบบวงกลม มันเจ๋งจริงๆ มันเป็น 1.4 “220 × 220 พิกเซล, จอแสดงผลสี 262K ไม่จอแสดงผลไม่ได้ใช้ระบบพิกัดขั้วโลก

[Jari] เขียนแบบจำลองลอจิกดิจิทัล Atanua เริ่มขายใบอนุญาตและคิดออกมันไม่คุ้มกับการพัฒนาของตัวเองอีกต่อไป ตามที่สัญญาไว้ Atanua เปิดตัวโอเพ่นซอร์สแล้ว หากคุณต้องการดูการเงินที่อยู่เบื้องหลัง Atanua ที่นี่คุณไป

ในปี 1970 คุณไม่มีตัวเลือกมากมายเมื่อมันเกี่ยวข้องกับความทรงจำ หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการลงทะเบียนกะ 1405 ของ Intel – 512 บิตของที่เก็บข้อมูล ใช่เลื่อนการลงทะเบียนเป็นหน่วยความจำ [Ken Shirriff] จับมือหน่วยความจำจากสถานี Datapoint 2200 แต่ละบอร์ดแสดงผลมีการลงทะเบียน SHIFT 32 แบบเหล่านี้ นี่คือสิ่งที่พวกเขาดูเหมือนอยู่ข้างใน

มีการพูดคุยมากมายเกี่ยวกับแฮ็กเกอร์เกาหลีเหนือและการทบทวนอย่างรวดเร็วของสถิติ WordPress ประจำปีสำหรับ Hackaday ทำให้การฉีกขาดในดวงตาของเรา ปีนี้มีมุมมองห้าสิบสี่จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยเกาหลี นั่นยอดเยี่ยมมาก มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเอทานอสแฮ็กเกอร์ทำให้มันเป็นดินแดนไกลและผ่านไฟร์วอลล์ที่ จำกัด สูง นอกจากนี้ยังมีถนนที่ยาวอยู่ข้างหน้าของเราและเราจะเพิ่มความพยายามของเราในการนำความคิดของแฮ็กเกอร์ไปที่ตูวาลูและเซนต์เฮเลนาในปี 2558

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *