[Wei Chieh Shih] เคลื่อนที่เข็มอย่างแท้จริงเมื่อเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ งานสไตล์สิ่งทอของเขาชื่อฉันดีใจมากฉันหวังว่าคุณก็เป็นการแต่งงานที่โดดเด่นของการเย็บปักถักร้อยมือที่เชี่ยวชาญวงจรที่ละเอียดอ่อนรวมถึงการเขียนโปรแกรมระมัดระวัง

[Wei] ใช้ ARDUINO Micro เพื่อขับเคลื่อนเมทริกซ์ของไฟ LED ที่ติดตั้งบนพื้นผิวใน Hello, World Video ซึ่งเป็น Ramp-up ไปยังรุ่นข้อความการเลื่อนที่กำลังพัฒนาเสร็จแล้ว เวอร์ชั่นเต็มนั้นเป็นส่วนหนึ่งของงานที่อยู่อาศัยของเขาที่ Arquetopia ใน Oaxaca, เม็กซิโกรวมถึงหน้าจอตัวอย่างของอีเมลจากความสัมพันธ์ที่ผ่านมาของเขา มันใหญ่มากมีหลายเมทริกซ์ที่ใหญ่เท่ากับ 8 × 25 พิกเซล!

ไม่มีการพัฒนาโน้ตที่อาจถูกค้นพบสำหรับโครงการที่คล้ายกันของ [Wei] ประเภทนี้เช่นแจ็คเก็ตไดโอดเลเซอร์ที่เป็นอันตราย 200 อันที่เป็นอันตรายนี้หรือการติดตั้งไฟที่น่ารักที่น่ารักในหาด North ของไต้หวัน ขึ้นอยู่กับภาพการคาดเดาของเราคือเขาใช้ไหมขัดปัก 6 เส้นปกติเพื่อสร้างก้านหรือครึ่งเข็มบนเส้นทางทั้งหมด จากนั้นเขาก็วิ่งเป็นตัวนำที่มีความหลากหลายและบางเฉียบใต้ช่องของการเย็บแผลเช่นเดียวกับทหารสายไฟต่อแผ่นธาตุ

ถ้า [Wei] ต้องการวิธีอีกหนึ่งวิธีในการสวมใส่หัวใจของเขาบนแขนเสื้อของเขาเขาอาจตรวจสอบแฮ็คเสื้อผ้า LED แบบไดนามิกเหล่านี้

อัปเดต: [Wei] ได้เสร็จสิ้นโครงการนี้รวมถึงมีข้อมูลเพิ่มเติมมากมายที่เว็บไซต์ Behance ของเขา

[ผ่าน Adafruit]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *