เราค้นพบว่ามันท้อใจเมื่อแบตเตอรี่ใช้งานแบตเตอรี่เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่รวมถึงวิธีการเชื่อมโยงแหล่งจ่ายไฟภายนอก เราพยายามที่จะไม่ซื้อเซลล์อัลคาไลน์ที่ใช้แล้วทิ้งหากเราสามารถป้องกันได้เช่นเดียวกับการแฮ็คอะแดปเตอร์ AC แบตเตอรี่ Dummy นี้จะช่วยในภารกิจของเรา

ช่องใส่แบตเตอรี่ที่แสดงด้านบนมีไว้สำหรับการแกว่งทารกที่มีเครื่องยนต์ มันยอมรับแบตเตอรี่ขนาด C (ที่มีผู้ที่เพิ่งนอนอยู่รอบ ๆ ?) รวมถึงการขาดแจ็คบาร์เรลเชื่อมโยงอะแดปเตอร์หูดผนัง [Jason Smith] กล่าวถึงคุณสามารถรับสิ่งนี้ได้โดยเชื่อมโยงการบวกกับสายไฟของคุณโดยตรงกับตัวนำสปริงส์ อย่างไรก็ตามการใช้แบตเตอรี่จำลองทำให้ง่ายขึ้นเล็กน้อยในการกำจัดอะแดปเตอร์หากคุณต้องการใช้พลังงานแบตเตอรี่

Dummy สีส้มแต่ละตัวเป็นเดือยไม้ที่มีสกรูที่ปลายแต่ละด้าน สกรูเชื่อมโยงกับชิ้นส่วนของลวดจัมเปอร์ทำให้เทอร์มินัลทั้งสอง สิ่งนี้จะทำให้วงจรในช่องใส่แบตเตอรี่สมบูรณ์แบบรวมถึงช่วยให้เขาสามารถจ่ายไฟได้จากเซลล์อะแดปเตอร์ที่ด้านล่าง อะแดปเตอร์ใช้ระบบควบคุมแรงดันไฟฟ้าที่สามารถปรับได้ LM317 เขาใช้ค่าตัวต้านทานคงที่เพื่อหมุนหมายเลขแรงดันไฟฟ้าเป้าหมายของเขา อุปกรณ์จะต้องให้อภัยเนื่องจากแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่เริ่มสูงกว่าค่าที่พิมพ์รวมถึงหยดเนื่องจากเซลล์จะถูกนำไปใช้

วิธีนี้มีมานานแล้ว หนึ่งในรายการโปรดของเราคือแฮ็คที่แปลงแอปเปิ้ลเวทย์มนตร์แทร็คแพดไปยัง USB Power

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *