มากขึ้นกว่าเดิมเครื่องพิมพ์ 3 มิติจะถูกใช้สำหรับต้นแบบขนาดเล็กและการผลิตและวิธีปกติในการใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติที่มีแอปเดสก์ท็อปเดี่ยวกำลังมากขึ้นเรื่อย ๆ ตกยุค. [Zach ‘Hoeken’ Smith] มีบริการเกี่ยวกับความผิดหวังในการพิมพ์ทวีคูณของวัตถุ: มันเรียกว่า Botqueue และช่วยให้ทุกคนสามารถส่งงานพิมพ์ไปยังเครื่องพิมพ์ 3 มิติหลายเครื่องผ่านอินเทอร์เน็ต

แนวคิดที่อยู่เบื้องหลัง Botqueue คือการอนุญาตให้ทุกคนส่งงานไปยังเครื่องพิมพ์ 3 มิติผ่านอินเทอร์เน็ต ได้รับการสนับสนุนคิวและเครื่องพิมพ์หลายเครื่องหมายถึงการผลิตขนาดเล็กเพียงแค่ได้รับการจัดการเครื่องพิมพ์หลายเครื่อง

เราได้เห็นกองยานของเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่จะได้รับประโยชน์จากเซิร์ฟเวอร์การพิมพ์ออนไลน์สำหรับเครื่องพิมพ์ 3 มิติหลายเครื่อง มันไม่ใช่โครงการที่บอกเป็นนัยสำหรับทุกคน – เครื่องพิมพ์ 3 มิติหนึ่งเครื่องต่อคนควรจะเพียงพอสำหรับทุกคน – แต่ถ้าคุณเป็นส่วนหนึ่งของแฮ็กเกอร์ที่มีเครื่องพิมพ์สองสามเครื่องเราสามารถเห็นสิ่งนี้ถูกใช้เพื่อผลกระทบที่ยอดเยี่ยมในหมู่ผู้สร้างเพื่อนของคุณ คุณไม่ จำกัด การใช้เซิร์ฟเวอร์ Botqueue อย่างเป็นทางการเช่นกัน คุณสามารถเรียกใช้ Botqueue ของคุณเองจาก Git [Zach]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *