สองสามเดือนที่ผ่านมา [Mike] เริ่มช่วยออมกระดูกจากไก่ทอดทั้งหมดที่เขากิน ถ้านั่นคือสายเปิดคุณรู้ว่ามันจะดี

โครงการไก่ไซบอร์กนี้เติบโตจาก [Mike] สำหรับ Battebots และ The Battleborgs อันยิ่งใหญ่ที่ยิ่งใหญ่ ความแตกต่างแม้ว่าขนาดเล็กนั้นแตกต่างกัน: หุ่นยนต์เป็นเพียงอุปกรณ์ที่ดำเนินการตามคำแนะนำโดยอัตโนมัติหรือผ่านการควบคุมระยะไกล ในทางกลับกันไซบอร์กรวมถึงชิ้นส่วนร่างกายอินทรีย์และชีวมวลชีวภาพ เพราะ [ไมค์] กำลังช่วยออมกระดูกไก่เขาสะดุดกับความคิดในการสร้างหุ่นยนต์ออกจากถังขยะซึ่งเป็นเซอร์โวเพียงไม่กี่ MSP430 และบางส่วนนั่งอยู่ในลิ้นชักขยะของเขา

ความต่อเนื่องของโครงการอาหารที่ควบคุมจากระยะไกลก่อนหน้านี้ความสามารถของ Battleborgs ไก่เหล่านี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่คุณคาดหวัง: พวกเขากลิ้งไปมาบนล้อและดิ้นรนของพวกเขาอย่างดุเดือด [Mike] ได้สร้างอุปกรณ์เหล่านี้อย่างน้อยสองเครื่องแล้วและผลลัพธ์ที่ได้ถูกอธิบายอย่างแม่นยำว่าเป็น Rock ‘Em Sock’ EM Borgs ตรวจสอบวิดีโอด้านล่างสำหรับการดำเนินการ

ในด้านฮาร์ดแวร์ของสิ่งต่าง ๆ [Mike] หยิบ MSP430 ขึ้นมาและวิปด้วยรหัสใน Java สามพันล้านระบบการประมวลผลองค์กรและตอนนี้ไก่ Cyborg สองตัวเรียกใช้ Java มอเตอร์และคนขับรถมาจาก Pololu และมีการควบคุมให้กับ IR ด้วยการจับจอยสติ๊ก Atari คู่หนึ่ง

คุณสามารถตรวจสอบวิดีโอของไก่ไซบอร์กเหล่านี้ด้านล่าง หากคุณต้องถามว่าทำไมคำตอบคือ ‘เพราะ’

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *