สำหรับผู้ที่ต้องการปีนเขาไม่มีเหตุผลที่จำเป็นในการตีป่า แม้ว่าคนอื่น ๆ ความต้องการการเกลี้ยกล่อมเล็กน้อยเพื่อให้เข้าสู่กลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นที่ที่ Geocaching เข้ามา: ซ่อนบางสิ่งบางอย่างในป่าเผยแพร่คำแนะนำไปยังสถานที่ออนไลน์เช่นเดียวกับที่พวกเขาจะมาถึง ปริศนาเป็นสิ่งที่น่าสนใจเช่นเดียวกับทวีคูณดังนั้นสำหรับ Geockache นี้ด้วยเกม Hangman ที่ขับเคลื่อนด้วย Arduino ที่ต้องได้รับการแก้ไขก่อนที่แคชจะถูกปลดล็อค

เนื้อหาที่แท้จริงของ Geocache นั้นไม่ค่อยตรงประเด็น – หลังจากทั้งหมดมันเป็นการเดินทางไม่ใช่จุดหมายปลายทาง แต่ปลายทาง [Cliptwings] ‘มีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ที่ชื่นชอบฝูงชนของแท้ เช่นเดียวกับ Geocaches จำนวนมากนี้ได้รับการพัฒนาเป็นกระสุนพลาสติกกันน้ำสามารถทำได้ ภายในสามารถเป็นอีกหนึ่งประตูที่สามารถปลดล็อคได้โดยการแก้เกมแบบดั้งเดิมของ Hangman เท่านั้น เกมดังกล่าวอาจดูคุ้นเคยกับผู้อ่านแฮ็กโฆษณาเป็นเวลานานเพราะเราให้ความสำคัญกับมันในปี 2009 การแก้ปริศนาอย่างถูกต้องเปิดห้องด้านในเพื่อเปิดเผยความดีในการ geocaching ภายใน

อย่างชาญฉลาด [cliptwings] ติดตั้งแบตเตอรี่โวลต์สำหรับ Arduino ที่ด้านบนของประตูด้านในเพื่อให้แน่ใจว่า Cachers สามารถแทนที่แบตเตอรี่ที่ตายแล้วเช่นเดียวกับการเล่นเกม; Strangely รายการแคชบน Geocaching.com (ต้องลงทะเบียน) ไม่ได้สอนให้ผู้เล่นนำแบตเตอรี่มาพร้อมกับ

ดูเหมือนว่าแคชถูกค้นพบแล้วเช่นเดียวกับการแก้ไขเมื่อถูกนำกลับมาใช้เวลาสองสามวันในสวนสาธารณะทางตอนเหนือของทูซอนรัฐแอริโซนา แคชอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เรามีให้รวมถึงแคชย้อนกลับที่เปิดใช้งาน GPS รวมถึงแคชไขปริศนาที่ต้องการ IR-Vision เพื่อปลดล็อก

ขอบคุณ [Dan Wagoner] ที่พัฒนาเกมที่นี่เป็นไปตามเคล็ดลับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *