โมดูล GPS ราคาถูก

หากคุณกำลังทำโครงการที่เปิดใช้งาน GPS คุณอาจสังเกตเห็นว่าโมดูล GPS ที่มีอยู่บ่อยมีราคาแพง – ปกติประมาณ $ 50 นี่คือหนึ่งในราคา $ 8 มันเป็นตัวรับสัญญาณ GPS U-Blox PCI-5S บนการ์ด PCI Express มีจุดทดสอบสำหรับข้อมูลอนุกรมและ USB ดังนั้นการปรับให้เหมาะสมในโครงการของคุณเป็นเรื่องง่าย

นาฬิกาปู่ทำให้ผ้าพันคอยีราฟ

นี่คือโครงการนาฬิกาจาก [Siren Elise Wilhelmsen] ในช่วง 365 วันนาฬิกาถักเส้นด้ายขนาดยักษ์ 2 เมตรซึ่งจะต้องเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับถุงเท้าครึ่งโหล ไม่มีวิดีโอสำหรับสิ่งนี้ แต่ถ้าคุณพบข้อคิดเห็น

แฮ็กเกอร์ขนาดใหญ่สำหรับ Hotlanta

แอตแลนตากำลังได้แฮ็คสเปซใหม่ มันเรียกว่าสโมสร Innovator ของฉันและพวกเขาเริ่มก้าวเข้าสู่พื้นที่ของพวกเขา การตัดสินจากรูปภาพของพื้นที่ใหม่ของสกอตต์] มันใหญ่มาก เราไม่สามารถรอการทัศนศึกษาวิดีโอเมื่อเสร็จสิ้นการเคลื่อนไหว

Ardino และ Windows 8

Windows 8 คือ … แปลก … และคุณไม่สามารถติดตั้งผู้ขับขี่รถยนต์ที่ไม่ได้ลงชื่อโดยไม่มี Rigamarole จำนวนมาก สิ่งนี้บ่งชี้การติดตั้ง Arduino IDE เป็นความเจ็บปวด แต่ [Dany] มีทางออก รีบูตเป็น “โหมดทดสอบ” และคุณสามารถติดตั้งผู้ขับขี่รถยนต์ที่ไม่ได้ลงชื่อโดยที่คอมพิวเตอร์ของคุณขว้างพอดี

ทวีตสำหรับ Welts and Bruises

เจ้านายของ [Zach] บอกให้เขาคิดด้วยปืนเพนท์บอลที่ควบคุมด้วย Twitter ทำไมเขาถึงถูกขอให้สร้างสิ่งนี้อยู่เหนือเรา แต่การสร้างยังคงเย็นลง มันขับเคลื่อนโดย Arduino และสร้างขึ้นในเวลาเพียง 12 ชั่วโมง ถ้ามีเพียงวิดีโอสตรีม …

เฮ้พวกต้องการความช่วยเหลือที่นี่
เอาล่ะฉันมีปัญหาเล็กน้อยกับการจัดหาส่วนประกอบ ฉันกำลังทำ ‘โล่’ สำหรับราสเบอร์รี่ปี่ บุคคลใดก็ตามที่รู้ว่าฉันสามารถรับส่วนหัวหญิงยาว ๆ สำหรับพิน GPIO ได้หรือไม่เพื่อให้บอร์ดเข้ากับแจ็ค USB และอีเธอร์เน็ต นี่คือโครงการหากคุณอยากรู้อยากเห็น ฉันคิดว่าส่วนหญิงของส่วนหัวต้องมีความสูง 14 มม. อย่างน้อยก็ให้พอดีกับพอร์ต USB

แก้ไข: Samtec ESQ-113-33-L-D นี่คือเว็บไซต์ของพวกเขา ไซต์นี้น่าทึ่งมาก คุณสามารถ … ค้นหาสิ่งต่าง ๆ ประสบการณ์พิเศษอย่างสมบูรณ์ที่นี่ ขอบคุณ [Richard]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *