Arduino Leonardo ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจเพียงไม่กี่อย่างที่สะดุดตาความสามารถในการทำหน้าที่เป็นแป้นพิมพ์ USB และเมาส์ด้วยไมโครคอนโทรลเลอร์ ATMEGA 32U4 ใหม่ คุณลักษณะนี้ไม่ได้เป็นเอกสิทธิ์ของ Leonoardo เช่นเดียวกับ [Michael] กล่าวถึงในการสร้างที่เขาส่งมา – Arduino ที่ต่ำต้อย Uno ยังสามารถทำหน้าที่เป็นแป้นพิมพ์ USB HID ด้วยการอัพเดตเฟิร์มแวร์

Arduino Uno (และ Mega) สื่อสารกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านไมโครคอนโทรลเลอร์ ATMEGA8U2 แยกต่างหาก เพียงแค่ส่งเฟิร์มแวร์ใหม่ด้วยการอัพเกรดเฟิร์มแวร์อุปกรณ์ Arduino มันเป็นเรื่องง่ายที่จะมีบอร์ด ARDUINO เก่าของคุณได้รับคุณสมบัติบางอย่างของบอร์ดใหม่เช่น Teensy หรือ Leonardo

[Michael] ผ่านขั้นตอนที่จำเป็นในการทำให้งานอัพเกรดนี้และสิ้นสุดการสร้างของเขาด้วยการแสดงปุ่มปุ่ม ‘Cut, Copy and Paste’ ของ Arduinofied รวมถึงการควบคุมมัลติมีเดียสองสามตัว คุณสามารถตรวจสอบสิ่งเหล่านั้นสร้างในวิดีโอหลังจากหยุดพัก

หากการเลียนแบบแป้นพิมพ์ USB ไม่ใช่สิ่งที่คุณเป็นไปได้ที่จะติดตั้งเฟิร์มแวร์ Lufa เพื่อเลียนแบบทุกอย่างตั้งแต่จอยสติ๊กไปจนถึงอุปกรณ์เสียง USB เท่ห์มากและมีประโยชน์มาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *