เราครอบคลุม Newstweek กล่องขนาด Wall-Wart ที่ฉีดเรื่องข่าวปลอมเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ WiFi สาธารณะเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มีการเดินผ่านที่ยอดเยี่ยมและ ดูเหมือนว่าข้อสงสัยของเราเกี่ยวกับโครงการนี้ไม่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

Newstweek ใช้การปลอมแปลง ARP เพื่อเปลี่ยนข้อความที่แสดงในเว็บไซต์ข่าวหลายแห่ง หลังจากทำการวิจัยภาคสนามการวางและกำหนดค่าอุปกรณ์แล้วจะมีเว็บฟอร์เพนด์ง่าย ๆ ที่กำหนดค่าการแฮ็ค Man-in-the-middle ตอนนี้ Newstweek อนุญาตให้มีการกำหนดเป้าหมายเว็บไซต์ข่าวเพียงไม่กี่แห่ง แต่ทีมกำลังทำงานเพื่อให้ทุกคนสามารถเพิ่มเป้าหมายของตัวเองได้

นอกเหนือจากการสร้างที่ค่อนข้างง่ายเราสงสัยเกี่ยวกับด้านวิศวกรรมสังคมของ Newstweek ในการครอบคลุมครั้งก่อนของเราของ Newstweek เราไม่สามารถตัดสินใจได้ว่านี่เป็นโครงการศิลปะความคิดเห็นทางสังคมหรืออุปกรณ์จริง ดูเหมือนว่าทั้งคู่ตอนนี้ ผู้อ่าน Hackaday ยอมจำนนต่อการฉีด “ประธานาธิบดีเบคอนกล่าวถึงประเทศเมื่อคืนนี้ … ” หรือคุณจะทำสิ่งที่รับผิดชอบและใส่ “(D)” และ “(r) s” ในสถานที่ที่เหมาะสมของพวกเขา?

ทีม Newstweek โพสต์วิดีโอของการสาธิตสั้น ๆ แต่ตรวจสอบวิดีโอหลังจากหยุดพักสำหรับการสาธิต “Geeky และกว้างขวางอย่างไม่น่าเชื่อ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *