บางคนจะปฏิเสธการทำฟาร์มนั้นทำงานหนัก มันเคยเป็นมาเสมอและอาจจะไม่ว่าอุปกรณ์จะได้รับเสมอ ในปี 1932 การทำฟาร์มนั้นทรุดโทรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีภัยแล้งที่แพร่หลายทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาซึ่งก่อให้เกิดสภาพฝุ่นละออง ราวกับว่าสองสิ่งนี้ไม่เลวพอรายได้เฉลี่ยของชาวนาอเมริกันลดลงไปยังจุดต่ำสุดในช่วงภาวะซึมเศร้าด้วยพระราชบัญญัติภาษี Smoot-Hawley

ถึงกระนั้นการทำฟาร์มพืชยังคงเป็นไปได้และค่อนข้างเป็นที่นิยมในอาชีพการงานที่ได้รับความนิยมในปี 1932 หลังจากนั้นรู้วิธีการปลูกอาหารจะทำให้คุณได้รับการเลือกตั้งเข้าสู่สภาโพสต์สันทรายในท้องถิ่นของคุณได้อย่างรวดเร็ว เช่นนี้ บริษัท อุปกรณ์ John Deere เปิดตัวหนังสือคลาสสิกรุ่นที่ 19 การดำเนินงานการดูแลและการซ่อมแซมเครื่องจักรกลการเกษตร หนังสือเล่มนี้ครอบคลุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งหมดเป็นเกษตรกรพืชผลที่จำเป็นในการไถนาสู่เงินรางวัล ข้อความให้การพิจารณาอย่างเท่าเทียมกับการดำเนินการเกษตรกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยม้าและรถแทรกเตอร์ขับเคลื่อนและมีบทที่อุทิศให้กับการบำรุงรักษาเครื่องยนต์แทรคเตอร์

ตามคำนำของมันหนังสือเล่มนี้ถูกใช้เป็นข้อความการเกษตรในโรงเรียนและโปรแกรมการศึกษางาน ให้บริการเต็มรูปแบบในการรักษาอุปกรณ์ทั้งหมด (John Deere) ที่จำเป็นในการทำงานดินพืชพืชปลูกฝังการเก็บเกี่ยวและปุ๋ยในทุกส่วนของประเทศ การดำเนินงานการดูแลและการซ่อมแซมเครื่องจักรกลการเกษตรได้รับการตอบรับอย่างดีว่า John Deere เก็บหนังสือไว้ในการตีพิมพ์มานานกว่าสามสิบปี ฉบับที่ 28 และฉบับสุดท้ายออกมาในปี 1957 เราสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงหยุดวางมันออกมาหลังจากเวลานั้น บางทีมันอาจจะไม่ทำกำไรได้มากพอหรือ บริษัท ตัดสินใจที่จะยุติกลไกรถแทรกเตอร์ที่ร่มรื่น

ดังนั้นทำไมคุณต้องเจาะลงในตำราเรียนที่ล้าสมัยอย่างมากเกี่ยวกับอุปกรณ์ฟาร์ม? มันเขียนได้อย่างตรงไปตรงมาและง่ายต่อการเรียนรู้ไม่ว่าคุณจะพยายามหรือไม่ คุณควรตรวจสอบหากคุณยังอยากรู้เกี่ยวกับพื้นฐานการทำฟาร์มจากระยะไกล หากไม่มีเหตุผลอื่นใดคุณควรไปภาพประกอบที่วาดด้วยมือที่น่าทึ่งและเข้าพักสำหรับตารางและแผนภูมิที่น่าสนใจที่ด้านหลัง คุณรู้หรือไม่ว่าแกลลอนของนมมีน้ำหนัก 8.6 ปอนด์?

Retrotechtacular เป็นคอลัมน์รายสัปดาห์ที่มีแฮ็กเทคโนโลยีและ Kitsch ตั้งแต่ยุคสมัยก่อน ช่วยให้มันสดชื่นด้วยการส่งความคิดของคุณสำหรับการผ่อนชำระในอนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *