[Frank Howarth] เป็นงานช่างไม้ที่มีความสามารถอย่างยิ่งที่เข้าใจใน YouTubes สำหรับวิดีโอหยุดการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมของการเปิดชามไม้ เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้ใช้ความพยายามในการสร้างเฟอร์นิเจอร์คราวนี้รอบ ๆ เก้าอี้ลานที่งดงามที่ทำจากบันทึก Sequoia ขนาดมหึมา

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา [แฟรงค์] เช่นเดียวกับเพื่อนได้รับบันทึก Sequoia ขนาดมหึมาเช่นเดียวกับ Milled ด้วย Chainsaw หลังจากฤดูร้อนสองตัวบอร์ดขนาดใหญ่ก็แห้งแล้งพอที่จะใช้งานได้เช่นเดียวกับ [แฟรงค์] ตัดสินใจว่าเก้าอี้ลานจะเป็นโครงการที่ดี

ด้านข้างของเก้าอี้เป็นไม้หินเสาหินเดียว ของโปรแกรม [แฟรงค์] จำเป็นต้องตัดด้านข้างในครึ่งหนึ่งรวมถึงเข้าร่วมกับพวกเขาด้วยกันอีกครั้งสำหรับหลุมตกแต่งอย่างไรก็ตามมันยังคงเป็นงานไม้ที่แข็งแกร่งอย่างน่าประทับใจ ด้านหลังและที่นั่งของเก้าอี้ก็ถูกสร้างขึ้นในทำนองเดียวกันจากกระดาน Sequoia ที่เหมือนกันที่แน่นอนตัดเป็นแผ่นที่จัดขึ้นพร้อมกับแท่งเดือยขนาดใหญ่สามตัว

งานนี้น่าจะเป็นไปไม่ได้ถ้ามันไม่ได้สำหรับอุปกรณ์ที่เหลือเชื่อเช่นเดียวกับเครื่องมือ [แฟรงค์] มีอยู่ในร้านของเขา เขามีทัวร์ที่ยอดเยี่ยมของร้านค้าของเขาที่เสนอให้คุณดู เราทุกคนควรโชคดีมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *